July 15, 2012

Lately

Lately,
.............


walang maisip.


Lately,
......................


nag-iisip na...


Lately,

nga pala kwento ko lang, it’s been month na akong single! At masaya ako ha. Oo Masaya talaga ako. Ahm, umiyak naman ako ng mga two nights tapos umiyak sa harap ng nanay ko tapos, tapos na. Ok lang yun, tama na yun. Tama na yung one year and three months na ay basta tama na!


Lately,

Ang boring ng life ko. Hindi dahil walang lovelife kundi wala akong ibang magawa, iwas sa gimik, focus sa trabaho. Ewan ko ba bakit ako nagkaka ganito, masayahin naman ako pero lately talaga work, bahay lang ang drama ko. Tinatamad lang siguro ako o baka naman mas nagmamature lang ako at pilit inaalam ang mga mas importanteng bagay. Ang kaso naman minsan di ko na maenjoy ang buhay. Hay!

Lately,

Naging stalker ako. May new crush ako and I’m truly madly deeply obsessed with him! OMG! Jessie is the name, duno why ako nagkakaganito, minsan talaga sadyang tanga lang ako. Haha, pero walang kokontra dahil ganto lang talaga ako magkaka crush, buwis buhay ang kokontra patay! Haha.


Lately,

Sobra ko nang namimis ang mga kaibigan ko. :(


Lately,

Ang dami kong gustong gawin dahil bored na ako sa buhay ko. Like, kumain ng halo-halo kahit may bagyo. Gumawa ng music video with friends, uminom at magpakalasing ng bonggang bongga, hang out with friends, mag blog, magsulat etc. etc. Hay, samahan nyo naman ako! Feeling ko wala na akong friends. Drama ko, tse!


And Now…..

I’m hungry! Gusto ko ng Chicken Inasal at Grilled liempo at Manggang kalabaw na maasim na maasim!

No comments:

Post a Comment