August 18, 2010

tuesday madness











TUESDAY MADNESS...it happened two weeks ago kung saan nagkikita-kita kami nila Blessie at Margel. Di naman sinasadya, nagkakataon lang na nag-aabot silang dalawa. So yun naisipan namin na mag-invite sa ibang tropa kung sino gusto sumama. Dalawang magkasunod na tuesday na kaming nagsasamang tatlo ft. Papa Deo (bf ni Chum Blessie).













Ako ang dakilang taga set ng mga lakad ng tropa ever since. Ako taga text, taga pm, taga comment dati sa friendster. Haha. Ewan ko ba kung bakit pero nakasanayan na nila siguro. Pag halimbawa birthday ng isa, itetext nya ako para i-invite ang tropa. Siguro nga I'm good at it. Magaling ako mang-invite. Haha.















Finally kagabi, nainvite ko sila Tsong, Straight, at Girl, mga bagong salta sa Tuesday Madness kitakits namin. Haha. Success ako, kasi mga papilit epek pa ampucha. Haha. Buti nalang gumana ang aking convincing power. Haha. Takutin ko ba naman si Tsong ng "magkalimutan na kami pag di sya dumating" haha.















Sana maulit pa. Kung di man next tuesday basta sana sa mga susunod na araw. Nakakamiss high school life, nakaka frustrate isipin na di na kami pabata. Next year turning 20 na ako. Huhu. Kaya dapat ienjoy talaga bawat moment hanggat wala pang may mga commitment samin tulad ng pag-aasawa. Haha. sayang nga lang di kami kumpleto. ;(





















THE END...

starring:

tsong JHERICK
kapatid MARGEL
girl ELA
straight MELISA
chum BLESSIE
papa DEO

missing:

chum AJILL
hudas REXDY
attorney EBOK
sec. MAINE
mare CHRISTINE


directed by:

bjoy aka PUPUY :D

2 comments:

  1. namiss ko tuloy mga katropa ko. hindi na kasi tulad nga dati nung nag-aaral pako.. kaya ikaw.. enjoy the most of every moment na pwede mong enjoyin.. h

    aha.. tama ba tong mga pinasasabi ko?! may pagkamagulo ata.lol

    ReplyDelete
  2. haha :)) salamat sa pagvisit ng blog ko.

    ReplyDelete