August 17, 2010

Ako? Sino Ako?

Ako si RONELYN sa mga kaibigan ko nung elementary hanggang 1st year high school sa Tondo.

Ako si JOY sa mga friends ko dito sa Cavite, at sa mga normal na nakakakilala sakin.

Ako si DESPHY sa mga teachers ko mula noon, at ng mga classmate kong prefer ang pagtawag sa apelyido. At ako pa din si DESPHY sa iba kong mga naging classmate dati, dahil akala nila pangalan ko ang DESPHY.

Ako si BABYJOY sa Papa at Mama ko, pati ng mga kababata ko.

Ako si BJOY sa mga kamag-anak at other members of the family. At ako din si BJOY sa facebook at blogger.

Ako “RONILIN” kapag galit ang Nanay ko at tinatawag ako. (Bisaya ang diction) :D

Ako si BUJOY sa ibang taong di sanay tumawag sakin ng BJOY at akala nila BUJOY.

Ako si RJOY sa account ko yahoo, hi5 at multiply.

Ako si RJVD sa flash drive kong nawala.

Ako si BIJONG sa Lolo kong si Lolo Siano.

Ako si BIDUY sa Tito kong Tatay Yol.

Ako si DES sa mga taong sanay tumawag sakin ng DESPHY at trip nilang i-shortcut.

Ako si PUPUY sa mga taong uber close ko especially Gipit family.

Ako si PUY sa mga taong alam ang PUPUY at shinort-cut nila.

Ako si BJOY_PUPUY sa account ko sa Friendster.

Ako si JUJOY kay Mia at Jaja. (mga anak ko)

Ako si RONIE sa isa ko pang Bestfriend na si Jonah.

Ako si RON RON sa mga super friends ko before sa Manila.

Ako si BJOYAKAPUPUY sa account ko sa Twitter at Youtube.

Pero ako po talaga si. . .sino nga ba ako?

6 comments:

  1. Hahaha! gurl, nakakaloka. ang dami mong name. grabeh! :)

    ReplyDelete
  2. Haha. Wow overwhelmed naman daw ako ng uber haha at nag drop by sa blog ko si IDOL ARIS ko. haha. Thank you sa pag daan. Naloka ka ba? Dami noh? :D

    ReplyDelete
  3. hahahaha akala ko rin talaga bujoy yung bjoy!!

    ReplyDelete
  4. @jiashi, haha parang mas cute nga yung bujoy noh.? haha whatcha think? haha :D

    ReplyDelete
  5. hey.. salamat sa pagdaan sa blog ko.. may katagalan na din na hindi ako nakapag update.. hehe... masyadong busy.. kailangan eh. :D

    anyways.. i enjoy reading this post.. kaloka.. gagayahin ko to ha!? hahaha

    ReplyDelete
  6. haha. enjoy ba? haha. ngano man? murag dili man. haha:) tama ba? trying hard ako mag bisaya. anyway thanks :D

    ReplyDelete